Phát động Cuộc thi vẽ tranh và sáng tác văn học chủ đề “Vì một Việt Nam tất thắng”

4:48 AM - 21/08/2021

Với mong muốn truyền tải lời động viên, tri ân và bày tỏ tình cảm của các em nhỏ dành riêng cho các y bác sĩ đang ngày đêm công tác, đặc biệt tại các tuyến đầu chống dịch, Quỹ Hy vọng (Hope Foundation) phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Ngoại thương Hà Nội cùng chương trình Mặt trời hy vọng (tiền thân là chương trình Ông mặt trời), báo điện tử iOne, báo VnExpress, VTV Digital tổ chức Cuộc thi vẽ tranh và sáng tác văn học “Vì một Việt Nam tất thắng” dành cho trẻ em từ 4 – 16 tuổi, là công dân Việt Nam, từng mắc hoặc đang điều trị bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo, chất độc màu da cam, tàn tật, tự kỷ và trẻ mồ côi.

Thư ngỏ:

Thể lệ cuộc thi:

Ngoài ra, chương trình còn có Giải thưởng tuần: Giải cho Gương mặt Ấn tượng nhất tuần. Mỗi giải trị giá 300.000 VNĐ cùng giấy chứng nhận và quà tặng khác từ BTC cuộc thi.

Cuộc thi sẽ bắt đầu đăng các tác phẩm lên website https://ione.net/viet-nam-tat-thang và các trang mạng xã hội để mở bình chọn từ ngày 19/08/2021. Vì vậy, rất mong nhận được sự quan tâm và đón nhận của các bậc phụ huynh và các em từ sớm! Đặc biệt, chương trình cũng sẽ là cầu nối để biết được những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhằm kêu gọi giúp đỡ.

comment-icon Bình luận

Tin Liên Quan