Tổng kết thi viết hưởng ứng chương trình “Những ô cửa xanh”

6:34 AM - 02/06/2018

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Cuộc vận động “Những ô cửa xanh – Hành trình kết nối yêu thương”, hoạt động thi viết “Những ô cửa xanh” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các em học sinh THCS, THPT trên địa bàn thành phố Hạ Long.

Một số bài dự thi trong Cuộc vận động “Những ô cửa xanh”

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi phát động (từ ngày 20/1-27/01/2018), Ban Tổ chức đã nhận được gần 600 bài dự thi. Bà Nguyễn Thị Luận – Chi hội trưởng Chi hội Bảo vệ Quyền trẻ em, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: “Đây thực sự là một kết quả đáng khích lệ. Các bài viết của các em đã nói lên tiếng nói của trẻ em đối với những vấn đề nóng liên quan đến trẻ em thời gian gần đây. Đó là nạn bạo lực, bạo hành và xâm hại tình dục trẻ em. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bài viết là chia sẻ, tâm sự của các em về cuộc sống gia đình”.

Ban Tổ chức cũng đã lựa chọn ra 10 bài viết tiêu biểu trong đợt 1 để tiến hành trao giải trong Chương trình ra mắt trang tin điện tử đầu tiên về trẻ em tại Quảng Ninh diễn ra vào ngày 10/02/2018 tới đây tại Hội trường Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh.

BBT

comment-icon Bình luận

Tin Liên Quan